Xã hộiChuyển đổi số

Hơn 100 người tập huấn Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo trong thời đại số

10:37 - Thứ Năm, 15/08/2024 Lượt xem: 1695 In bài viết

ĐBP - Từ ngày 15 - 16/8, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Công ty cổ phần Tư vấn Đổi mới sáng tạo Finno tổ chức Hội nghị tập huấn “Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo trong thời đại số”.

Ông Trương Thanh Hùng, Phó Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo quốc gia (VSMA) chia sẻ các nội dung tập huấn tới các học viên.

Tham gia lớp tập huấn có hơn 100 học viên đến từ các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Tại lớp tập huấn giảng viên chia sẻ các nội dung về: Phân biệt khởi sự kinh doanh với khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động của doanh nghiệp; những lợi ích của thương mại điện tử. Đồng thời trao đổi, thảo luận về những khó khăn gặp phải khi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong thời đại số.

Lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng kiến thức cho các nhà quản lý, cán bộ, công chức, viên chức phụ trách lĩnh vực khoa học và công nghệ; các thành phần kinh tế có cơ hội tiếp cận làn sóng khởi nghiệp mới. Các tổ chức, cá nhân sản xuất kinh doanh vận dụng chuyển đổi số để khởi nghiệp nhằm tạo ra giá trị doanh thu và giá trị kinh tế, cải thiện cuộc sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Tin, ảnh: Lan Phương
Bình luận

Tin khác

Back To Top